Tuesday, February 28, 2006

Trabahong hindi trabaho

(originally made and posted at friendsterblog on february 15, 2006)
Eto, katatapos na naman gumawa ng payroll list, actually sawa na ako sa ganitong scenario, hindi ako sawa na magseldo, sawa ako sa ginagawa ko. Gusto ko ng maggrow, magtry ng mga bagay na hindi ko pa nagagawa at matuto ng mga bagong bagay. HIrap sa ganitong trabaho, marami ang inggitan at bolahan, asaran na walang katuturan , sabagay lahat naman yata ng trabaho ganito. Kung janitor kaya ako may ma-iinggit pa sa akin o kaya may magploplot pa kaya ng masama sa akin? Sana wala naman na, hindi ko rin masabi, baka ako nga lang ang may problema, baka sarili ko lang nga kawaay ko, letche kasing horoscope yan eh, ang laki ng epekto pagnabasa mo, napapa-isip ka tuloy, letche makapag-gunbound na nga lang!

No comments: